Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Khiêu vũ với bẩy quỷ!!


Khúc nhạc cầu siêu được gióng lên tại "Nhà Hát" hôm nay như là để dành cho ARS.
Một hiệp 1 được nhắc tới bởi hàng thủ
Một hiệp 2 rạng ngời bởi hàng công
Một trận đấu thăng hoa bởi cảm xúc
Và nhận ra: bầy quỷ đã trở lại.
Nhà hát của những giấc mơ bị tỉnh giấc bởi tiếng gáy của con gà trống. 2 bàn liên tiếp, như một gáo nước lạnh dội vào hàng thủ MU, vốn được nhìn nhận như là lấy lại 70% phong độ kể từ sau trận thua Liv. Vẫn là kịch bản cũ, với những pha đánh biên và sự mắc lỗi vị trí cũng như phối hợp không ăn ý. 2 bàn thua liên tiếp khiến cho vẻ mặt Sir thêm nặng trĩu.
Tuy nhiên, nhìn vào những gì mà bầy quỷ đã cống hiến thì những Fan chân chính không thể nào đi ngủ được. Họ biết, tất cả chỉ mới bắt đầu...
hiệp 2, sir quyết định tung bộ tứ siêu đẳng vào sân, sự xuất hiện của T32 làm cho nhiều người nghĩ tới sự bênh vực của Sir dành cho cậu ấy. Và MU đã cống hiến một vẻ mặt khác hẳn.
5 bàn thắng, tới một người lạc quan như mình cũng không ngờ tới được. Và nhất là B9 cũng đã ghi bàn, cho dù cả trận anh không hẳn đã nổi bật nhưng như thế cũng đã củng cố niềm tin cho cac manucians rồi.
Từ cú ngã của C16, R7 lạnh lùng sút phạt ghi bàn thắng đầu tiên cho MU. Khai thông bế tắc, những chú quỷ bắt đầu bữa tiệc của mình.
Khúc nhạc dạo đầu quá hay, khiến cho những người yếu tim và yêu không hết cả trái tim tiếc nuối vì bỏ đi ngủ quá sớm. bàn thắng thứ 2 và thứ 3 đến sau đó chỉ trong 10 phút. và người lập công là R10. Những cú dốc biên mạnh mẽ, cú sút chính xác, R10 xứng đáng được 10 điểm.

R7 cũng không kém cạnh, và anh cũng có cú đúp cho riêng mình. Gà trống đã bị cắt tiết, B9 chỉ còn nhiệm vụ dọn cái chuồng không....

ngồi ở nhà, khẩu pháo thủ thành LonDon đang nghĩ, khúc nhạc dạo này sẽ tiếp diễn với mình ư? Oh My God!!!!
Liv thì cũng đã tỉnh lại. VÌ khi bầy quỷ tình giấc, mọi thứ sẽ biến mất. Chỉ còn lại MU trên đỉnh cao chiến thắng!!!!

0 nhận xét:

Bài Nổi Bật